Chuyển đổi số ,Giải pháp ,Khối doanh nghiệp ,Tin tức

Ứng Dụng Chat GPT Vào Phần Mềm Quản Lý Kho Vật Tư

| Lượt xem : 0 | Đăng bởi: admin
Chat GPT

Với những tính năng vượt trội, Chat GPT được đánh giá như một công cụ “toàn năng” trên toàn cầu, thậm chí có thể ảnh hưởng lớn đến rất nhiều ngành nghề. Vậy Chat GPT là gì? Hãy cùng khám phá và tìm hiểu Chat GPT trong bài viết này.

Chat GPT (tên gọi đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer) – một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển đã làm giới công nghệ quan tâm dùng thử. Điểm đặc biệt của công cụ này là có kho kiến thức mà Chat GPT đã học được trong một thời gian dài để hoàn thiện.

Ứng dụng được ra mắt tháng 11 năm 2022 bởi Open AI. Nó được mệnh danh là trí tuệ nhân tạo thông minh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chat GPT được vận hành trên mô hình ngôn ngữ GPT-3. Nó cho phép hỗ trợ xử lý thông tin, đối thoại, trợ lý ảo và các ứng dụng khác. Chương trình không chỉ trả lời được những câu hỏi liên tiếp mà còn phát hiện lỗi và tìm cách sửa chữa.

Chat GPT

Nguyên lý hoạt động của Chat GPT ra sao?

Nguyên lý cách thức hoạt động của ChatGPT có thể hiểu khá đơn giản, nó sẽ ghi nhận thông tin câu hỏi bạn nhập vào, từ đó phân tích tổng hợp dựa vào nguồn dữ liệu trong hệ thống để đưa ra câu trả lời chính xác.

Cụ thể hơn, ChatGPT ra đời đã sử dụng thuật toán Transformer để trả lời câu hỏi. Transformer là một mô hình Deep Learning được sử dụng trong Natural Language Processing (NLP) để xử lý văn bản. Trong ChatGPT, mô hình được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn, bao gồm cả văn bản và câu hỏi-trả lời. Khi nhận được một câu hỏi, mô hình sẽ tiến hành phân tích văn bản và tìm kiếm trong bộ nhớ để tìm ra câu trả lời phù hợp nhất. Để đảm bảo sự chính xác của trả lời, mô hình sử dụng một số kĩ thuật như Attention và Masked Language Modeling để xác định độ quan trọng của từng từ trong văn bản và câu hỏi.

Tuy nhiên, ChatGPT được huấn luyện trên dữ liệu mới nhất đến năm 2021, vì vậy nó chỉ lưu trữ thông tin đến năm đó. Tuy nhiên, mô hình được huấn luyện trên một lượng dữ liệu lớn và đa dạng, bao gồm cả thông tin lịch sử, khoa học, công nghệ, văn hóa và nhiều lĩnh vực khác, cho phép nó cung cấp các trả lời chính xác về nhiều chủ đề khác nhau.

Đặc biệt lưu ý thông tin mà ChatGPT cung cấp không phải lúc nào cũng đáng để tham khảo, hãy sử dụng chọn lọc và thông minh để phát triển tốt những vấn đề mà mình quan tâm.

Chat GPT

Ứng Dụng Chat GPT Vào Phần Mềm Quản Lý Kho Vật Tư

  • Căn cứ vào kế hoạch sản xuất của đơn vị bộ phận lập kế hoạch vật tư sẽ lập phiếu yêu cầu nhập mua hàng hoá vật tư. Sau khi xét duyệt đúng nhu cầu sẽ tiến hành chọn nhà cung cấp và nhập mua hàng. Cho phép cập nhật chứng từ phiếu yêu cầu nhập vật tư. Số liệu của chứng từ này sẽ được phòng vật tư thừa hưởng giúp cho thời gian cập nhật chứng từ được rút ngắn
  • Cho phép quản lý về số lượng, đơn giá, giá trị. Thời gian nhập mua của các hàng hoá nhập mua và thông tin nhà cung cấp hàng hoá
  • Cho phép so sánh chênh lệch giữa kế hoạch bổ sung vật tư và thực tế nhập hàng hoá – vật tư
  • Cho phép quản lý báo cáo tổng hợp và chi tiết về tình hình nhập hàng. Thống kê so sánh lượng hàng hoá nhập vào kho theo các khoảng thời gian
  • Theo dõi lượng hàng hoá tự sản xuất nhập kho để cung cấp ra thị trường
  • Cho phép điều chuyển hàng hoá từ kho này sang kho khác doanh nghiệp

 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SKYTECH

Địa chỉ: Lô 43 P3.10 Đường Hòa Bình 4, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

VPĐD: 320 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.063.126 – 0902.401.024

Website: https://webgiare360.com/

Email: Skytechkey@gmail.com

Facebookhttps://www.facebook.com/SkyTechKey.Web.PhanMem.Camera.BenReDep/

Instagramhttps://www.instagram.com/skytechkey/

Twitterhttps://twitter.com/SkyTechDaNang

Xem thêm : Chuyển đổi số ,Giải pháp ,Khối doanh nghiệp ,Tin tức

Liên hệ tại Skytech ngay hôm nay để có ưu đãi tốt nhất..