Kiến thức ,Kiến thức SEO ,Tin tức

Công Cụ SEO

| Lượt xem : 0 | Đăng bởi: admin
kwfinder

Nắm vững tối ưu hóa SEO có thể khó khăn, đặc biệt nếu bạn chỉ mới bắt đầu. May mắn thay, việc tìm kiếm các công cụ SEO tốt nhất thật dễ dàng, chúng tôi đã tổng hợp tất cả chúng trong danh sách này. Chúng tôi đã tiếp cận với hơn 30 chuyên gia SEO để tìm ra phần mềm SEO tốt nhất là gì và công cụ theo dõi từ khóa nào đang gây ấn tượng với các chuyên gia SEO. Bạn không cần phải thử tất cả các công cụ này, bạn chỉ cần tìm ra công cụ nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Công cụ SEO là gì?

Công cụ SEO còn được gọi với thuật ngữ tiếng Anh là SEO Tool. Những công cụ này sẽ giúp các chuyên gia SEO đo lường hiệu suất SEO, nghiên cứu từ khóa và đối thủ cạnh tranh, kiểm tra SEO trang web… nhằm mục đích tối ưu hóa Website.

Những công cụ này thường chạy độc lập và được cung cấp miễn phí hoặc có phí từ các nhà cung cấp dịch vụ. Một số công cụ hỗ trợ kỹ thuật SEO cũng có thể tích hợp trên website để các SEOer tiện sử dụng và theo dõi hiệu suất công việc của mình.

Công Cụ SEO. Công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tốt nhất

1. Ahrefs: Công cụ SEO Keyword

Công cụ SEO AHREFS

Ahrefs là một trong những công cụ SEO trực tuyến được khuyên dùng nhất. Nó chỉ đứng thứ hai sau Google khi trở thành trình thu thập dữ liệu trang web lớn nhất. Các chuyên gia SEO không thể có đủ tính năng Kiểm toán website của Ahref vì đây là công cụ phân tích SEO tốt nhất. Công cụ nêu bật những phần nào trong trang web của bạn yêu cầu cải tiến để giúp đảm bảo thứ hạng tốt nhất của bạn. 

2. Google Search Console: Công cụ SEO hàng đầu

Google search

Các công cụ và báo cáo trong Search Console giúp bạn đo lường lưu lượng truy cập từ Tìm kiếm và hiệu suất của trang web, khắc phục vấn đề và tăng thứ hạng của trang web trong kết quả Google Tìm kiếm

Xem thêm : Kiến thức ,Kiến thức SEO ,Tin tức

Liên hệ tại Skytech ngay hôm nay để có ưu đãi tốt nhất..